CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NẤM CHAGA VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Nấm chaga tốt nhất có nguồn gốc tại Nga?

Đặc biệt với những cây nấm sống ở thời tiết giá lạnh có thể lên đến –45 độ C lại càng có giá trị dưỡng chất tốt hơn. Do đó, nấm chaga có nguồn gốc ở Nga vẫn luôn được đánh giá và công nhận là có giá trị dinh dưỡng tốt nhất đến từ nhiều quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam.

Những thành phần dưỡng chất được đánh giá cao trên nấm Chaga

Những dưỡng chất dinh dưỡng trên nấm chaga luôn được đánh giá cao trong việc cung cấp dưỡng chất cho cơ thể con người để điều trị và chữa bệnh:
– Endo-Polysaccharid: tinh chế chuyển đổi thành Alpha-Fucoglucomannan có tác dụng tăng cường và hỗ trợ miễn dịch cho cơ quan não bộ và gan.
– Betulin / axit betulinic: có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
– Phyto-sterol: Thành phần này trong nấm Chaga có đến 45% là lanosterol, 25% inotodiol và 30% còn lại gồm ergosterol, fecosterol và một số loại dưỡng chất khác hỗ giúp hỗ trợ tăng đề kháng và chống viêm nhiễm. 
– Melanin : với dưỡng chất vô cùng lớn khoảng 35.000 đơn vị SOD nấm
– Chứa nhiều khoáng chất vi lượng: Al, Ca, Co, Ge, Zi, Sr, Ba, Fe, Cr, Va, Ti, K, Sn, Au, Mo, Zn, Cu, Ni….

Nấm chaga có công dụng gì?

10 công dụng của nấm chaga cho sức khỏe con người:
  1. Giết chết các tế bào gây hại để bảo vệ các tế bào khỏe mạnh. Do đó, công dụng của nấm chaga không chỉ giúp kéo dài cuộc sống của bệnh nhân mà nó còn góp phần tăng cường sức đề kháng cho những người khỏe mạnh tránh xa khỏi bệnh tật.
  2. Tiêu diệt và ức chế các virut gây hại cho sức khỏe con người như: virut cúm, thủy đậu…
  3. Lọc máu hiệu quả.
  4. Điều hòa huyết áp đối với những người hay bị chứng huyết áp cao.
  5. Giảm đau nhức tại các khớp xương như cột sống, xương cổ hay tại các khớp chân tay.
  6. Phòng ngừa, ngăn chặn bệnh dị ứng vỏ não.
  7. Hỗ trợ và điều trị các bệnh cho các cơ quan bên trong cơ thể như: viêm gan, viêm phế quản, viêm loét dạ dày, tá tràng, …
  8. Giảm stress căng thẳng với những người hay phải làm việc đêm, áp lực công việc quá cao.
  9. Giảm thiểu và điều trị các bệnh về tiêu hóa…
  10. Điều hòa đường huyết cho người bị tiểu đường

Nấm chaga có tác dụng gì? với sức khỏe con người

Nấm chaga có tác dụng gì? Có thể thấy rằng tác dụng của nấm chaga đối với sức khỏe con người là vô cùng tuyệt vời. Chính bởi vậy mà khi nhắc đến nấm chaga người ta thường nói rằng đây là món quà của chúa trời ban tặng. Sở hữu nấm chaga trong nhà chính là bạn đang sở hữu một tủ thuốc chất lượng cao có thể hỗ trợ và điều trị rất nhiều các loại bệnh khác nhau.

Mua nấm chaga ở đâu uy tín..

Với nhiều công dụng tuyệt vời như thế nên ngày càng có nhiều người muốn tìm mua và họ muốn biết giá nấm chaga là bao nhiêu?
Một loại nấm cực kỳ quý, hiếm và mọc trong tự nhiên, Việt Nam lại không có thế nên giá thành của nó cũng không hề rẻ chút nào. Mức giá cao – thấp có thể chênh lệch nhưng mức độ không cao, chủ yếu là khách hàng phải tìm mua cho mình được hàng chuẩn, chính hãng.
Cách tốt hơn hết khách hàng nên tìm đến với những đơn vị, nhà cung cấp có uy tín, để mua được hàng chuẩn, có tác dụng tốt khi dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

    Bài đăng phổ biến

    Liên kết hay