Hướng dẫn cách dùng Vidatox hỗ trợ điều trị ung thư

Vidatox là loại Thuốc được chiết xuất từ nọc bọ cạp xanh Cu Ba có tác dụng phòng chống ung thư giảm đau và tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân ung thư.
Trải qua rất nhiều nghiên cứu kỹ lưỡng và đặc biệt Vidatox đã được thử nghiệm trên 10.000 bệnh nhân ung thư trong đó có khoảng 40% bệnh nhân được thử nghiệm là người nước ngoài. Kết quả thử nghiệm cho thấy Vidatox đã giúp các bệnh nhân ung thư cải thiện được chất lượng cuộc sống, ngăn chặn và làm chậm sự phát triển của khối u rất hiệu quả.
Thành phần trong mỗi lọ vidatox
Mỗi lọ vidatox có chứa 30ml dung dịch, trong đó thành phần nọc độc bọ cạp xanh là 30%, còn lại là dung môi.
Ngoài ra trong thành phần mỗi lọ Vidatox plus có chứa thêm các thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe bệnh nhân ung thư nhất là các bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối. Đây chính là lý do vì sao có sự khác biệt về giá bán giữa Vidatox plus và Vidatox 30CH.
Vidatox dùng cho những bệnh nhân nào ?
Vidatox có thể sử dụng cho hầu hết bệnh nhân ung thư hiện nay như: bệnh nhân ung thư vòm họng, thực quản, dạ dày, gan, túi mật, ung thư phổi ung thư máu u xơ cổ tử cung, ung thư tuyến tiền liệt…. Kể cả trường hợp bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối.
Cách dùng Vidatox plus và Vidatox 30CH
Liều dùng:
  • Đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn đầu: Ngày dùng 10 giọt chia 2 lần (mỗi lần 5 giọt) uống trong ngày (uống sau bữa ăn 30 phút)
  • Đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối: Ngày dùng 15 – 20 giọt, chia 3 – 4 lần (mỗi lần 5 giọt) uống sau bữa ăn 30 phút.
  • Tùy vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân mà sử dụng liều lượng cho thích hợp song không được quá 30 giọt/ngày. Với những trường hợp bệnh nhân ung thư có sức khỏe yếu, đặc biệt các bệnh nhân sau hóa trị liệu, truyền hóa chất nên ưu tiên sử dụng Vidatox plus.
Cách dùng:
Lưu ý: Người dùng phải xúc miệng sạch trước khi sử dụng vidatox, không hút thuốc lá và sử dụng bia rượu trước và sau khi dùng thuốc.

Do sản phẩm được chế biến ở dạng nước nên rất tiện trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng ta chỉ cần mở nắp lọ, bên trên nắp lọ có bộ phận đong giọt.
Khi sử dụng ta há miệng rồi uốn lưỡi cong sao cho đầu lưỡi chạm hàm trên sau đó giỏ 5 giọt vidatox xuống phía dưới lưỡi.
Chỉ cần chúc đầu lọ thuốc để dung dịch Vidatox tự động chảy vào trong miệng và đếm đủ 5 giọt cần dùng 1 lần.
Chống chỉ định:
  • Không dùng vidatox cho phụ nữa đang mang thai và trẻ em dưới 1 tuổi.
  • Không dùng cho những trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.
Kiêng kỵ
Quá trình sử dụng thuốc không uống bia rượu, hút thuốc lá. Nếu có dùng các loại thuốc khác nên cách thời gian dùng vidatox khoảng 30 phút.
Bảo quản
  • Dùng xong phải đậy kín nắp.
  • Dùng xong bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp
  • Nên bảo quản vidatox trong ngăn mát tủ lạnh là tốt nhất.
Xem thêm các loại thuốc khác:
- Thuốc alkeran 2mg điều trị ung thư máu
- Thuốc kháng viêm kenacort retard

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

    Bài đăng phổ biến

    Liên kết hay